(MNHH) - Sau gần 01 năm nghỉ dịch, ngày 15/3/2022, Trường Mầm non Hoa Hồng - Mỹ Hào, Hưng Yên đã đón các con trở lại trường. 

Để đảm bảo môi trường học đường an toàn, Nhà trường đã đã triển khai đồng bộ công tác phòng dịch như khử khuẩn toàn bộ trường học, khuôn viên hành lang, lớp học, khu vui chơi…; vệ sinh sạch sẽ các đồ dùng, giáo cụ học tập trong lớp; trang bị dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế và thiết bị bảo hộ phòng dịch; tập huấn cho toàn bộ giáo viên, nhân viên nhà trường về công tác phòng chống dịch...
Tập huấn triển khai công tác phòng,chống dịch và nhiệm vụ năm học
Trong tuần học đầu tiên, với hệ thống cơ sở vật chất, toàn bộ khuôn viên trường học, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời và lớp học được khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ, các con đã tiếp tục được trải nghiệm, khám phá những điều thú vị, bổ ích cùng với sự hướng dẫn tận tình của các cô giáo Mầm non Hoa Hồng - Mỹ Hào, Hưng Yên.
Đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất, an toàn nhất để đón các con trở lại trường
Các con lại được thỏa thích trong không gian xanh, sạch, đẹp với khuôn viên rộng rãi, phủ đầy cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại. Nhà trường luôn nỗ lực để mang đến cho các con một môi trường học tập, vui chơi đầy trải nghiệm.
Một số hoạt động của các con trong tuần đầu tiên đi học sau dịch
Được đến trường, nhìn bạn nhỏ nào cũng thật rạng rỡ, vui tươi. Thời tiết hửng chút nắng như hòa thêm vào gam màu rực rỡ của hạnh phúc, của niềm tin về một năm học mới đầy thành công, đầy thú vị khi màu ảm đạm của dịch bệnh đang dần biến mất.
Mầm non Hoa Hồng - Mỹ Hào, Hưng Yên