(MNHH) – Sáng ngày 16/1/2022, trước thềm năm mới Nhâm Dần, Trường Mầm non Hoa Hồng – Mỹ Hào, Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, giáo viên nhân dịp cuối năm. Tham dự có ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, ông Luyện Văn Việt – chủ đầu tư trường đã điểm lại một số sự kiện diễn ra trong năm 2021, qua đó ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư trường gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới toàn thể gia đình cán bộ, giáo viên.

Cũng trong buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Luyện Thị Bốn đã thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường gửi lời tri ân, lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ, giáo viên và gia đình. Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng và đánh giá cao tinh thần chia sẻ, đồng hành của tập thể để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiệu trưởng tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo của đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết, Trường Mầm non Hoa Hồng sẽ đạt được nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Hiệu trưởng Luyện Thị Bốn phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Nhà trường cũng gửi tới cán bộ, giáo viên những phần quà chúc mừng năm mới.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Đây là dịp để các cán bộ, giáo viên gặp gỡ sau thời gian dài không tới trường, đồng thời cũng là dịp để động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, phát huy phẩm chất cao quý của nghề giáo cho sự nghiệp trồng người.

MNHH