(MNHH) –  Ngay từ ngày đầu thành lập, Trường Mầm non Hoa Hồng đã xác định sứ mệnh phục vụ và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua đầu tư cho việc phát triển giáo dục mầm non, đầu tư cho tương lai.

Xác định sứ mệnh trên, Nhà trường luôn hướng đến việc tạo dựng môi trường giáo dục mầm non giàu tính nhân văn, chú trọng giáo dục đạo đức, nhân cách, phát huy tố chất, đồng thời trau dồi kĩ năng, tri thức để các con có đủ hành trang cho những hành trình tiếp theo.

Thực hiện phương châm “Trao tin tưởng – Nhận yêu thương”, Trường mầm non tư thục Hoa Hồng tự hào trong hơn 14 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc làm cha mẹ. Với đội ngũ quản lý và giáo viên đầy tâm huyết, tận tụy với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, môi trường giáo dục thân thiện và chế độ chăm sóc chuẩn mực, Nhà trường luôn nỗ lực để tiếp tục nhận được trọn vẹn niềm tin của quý phụ huynh.

Bằng sự tin tưởng của quý phụ huynh, sự ghi nhận của chính quyền và ngành giáo dục, trong nhiều năm qua, Nhà trường đã nhận được những phần thưởng quý báu. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để Trường Mầm non Hoa Hồng tiếp tục sứ mệnh giáo dục của mình.

Nhà trường luôn mong muốn được đóng góp một phần công sức vào công cuộc giáo dục - đào tạo và đồng hành cùng quý vị phụ huynh trong nuôi dạy con trẻ, góp phần trưởng dưỡng tâm hồn, phát huy tố chất của các bé nhằm tạo nên một thế hệ trẻ có nhân cách hoàn thiện, thể lực khỏe mạnh, trí tuệ thông minh.