(MNHH) – Ngày 30/8/2022 tới đây đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển của ngôi trường mầm non tư thục đầu tiên của tỉnh Hưng Yên đạt chuẩn quốc gia. Tự hào trong 15 năm qua, Trường Mầm non Hoa Hồng đã đạt được các thành tựu quan trọng sau:
1️⃣. Thành lập ngày 30/8/2007, với việc được đầu tư đồng bộ cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ, sau 02 năm hoạt động, vào ngày 14/4/2009, Trường Mầm non Hoa Hồng chính thức được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
2️⃣. Tới ngày 14/4/2015, Trường Mầm non Hoa Hồng được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là sự ghi nhận, đánh giá kịp thời cho những nỗ lực nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ và nâng cấp, hoàn thiện cơ sở vật chất đồng bộ, đạt chuẩn.
3️⃣. Ngày 9/11/2017, Trường được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.
4️⃣. Nhiều năm liền tập thể và các cá nhân cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu có thành tích xuất sắc, có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
5️⃣. Cá nhân chủ đầu tư trường – cựu chiến binh Luyện Văn Việt nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
👉Trên đây là 05 thành tựu tiêu biểu của Trường Mầm non Hoa Hồng qua 15 năm thành lập và phát triển. Thành tựu trên phản ánh những nỗ lực hoàn thiện, cống hiến cho sự nghiệp phát triển cộng đồng thông qua đầu tư cho giáo dục của cá nhân chủ đầu tư trường và tập thể sư phạm Nhà trường. Đây là tiền đề, là động lực để trong giai đoạn mới, Trường Mầm non Hoa Hồng sẽ phát triển vững mạnh và gặt hái nhiều thành công.