Kính gửi quý phụ huynh, giáo viên và cán bộ Nhà trường!

Nhân dịp chào mừng năm mới 2022, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Hoa Hồng xin trân trọng gửi đến quý phụ huynh, giáo viên, cán bộ Nhà trường và gia đình lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc tốt đẹp nhất.


Năm 2021, thế giới bước sang năm thứ hai của đại dịch Covid 19. Chúng ta đã phải chứng kiến nhiều nỗi mất mát của đất nước, nhưng qua đó cũng thấy được ý chí, bản lĩnh của dân tộc Việt Nam trước các thách thức mà đại dịch gây ra. Trong bối cảnh đó, Trường Mầm non Hoa Hồng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách khi phải tạm thời dừng các hoạt động giáo dục để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh.

Mặc dù phải đối mặt với đại dịch Covid – 19, nhưng toàn thể giáo viên, cán bộ Nhà trường đã chủ động, sáng tạo, nỗ lực, thể hiện tinh thần đoàn kết để luôn vững vàng và sẵn sàng triển khai công tác giáo dục. Phụ huynh Nhà trường vẫn luôn gắn kết, đồng hành và cùng chia sẻ những khó khăn, qua đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần to lớn để tập thể sư phạm Nhà trường kiên định với sứ mệnh giáo dục.

Ngày hôm nay đã khép lại một năm đầy thử thách, khó khăn với biết bao biến động và nhiều dự định, kế hoạch còn dang dở. Chúng ta sẽ cùng bước sang năm 2022 với nhiều hy vọng, mục tiêu mới. Trước mắt, sẽ còn nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng Trường Mầm non Hoa Hồng luôn xác định sứ mệnh phục vụ và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua đầu tư cho việc phát triển giáo dục, đầu tư cho tương lai. Nhà trường mong muốn được đóng góp một phần công sức vào công cuộc giáo dục - đào tạo và đồng hành cùng quý vị phụ huynh trong nuôi dạy con trẻ, góp phần trưởng dưỡng tâm hồn, phát huy tố chất của các bé nhằm tạo nên một thế hệ trẻ có nhân cách hoàn thiện, thể lực khỏe mạnh, trí tuệ thông minh.

Để có thể đạt được mục tiêu trên, sự đồng tâm, đồng ý, đồng lòng của quý phụ huynh, của giáo viên, cán bộ Nhà trường đóng vai trò quyết định. Ban Giám hiệu Nhà trường mong rằng, quý phụ huynh, giáo viên, cán bộ sẽ cùng chung tay để phối hợp hiệu quả nhất trong việc nuôi dạy con trẻ.

Một lần nữa xin kính chúc quý phụ huynh, giáo viên, cán bộ Nhà trường và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công!



Thay mặt Nhà trường
Hiệu trưởng


Luyện Thị Bốn