(MNHH) – Sáng này 28/8/2022, Trường Mầm non Tư thục Hoa Hồng – Mỹ Hào, Hưng Yên tưng bừng và long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập trường (30//8/2007 – 30/8/2022).

Quang cảnh buổi Lễ

Đến tham dự buổi Lễ kỷ niệm có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo thị xã Mỹ Hào, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào, lãnh đạo Phường Bần Yên Nhân; các đại biểu Hội CCB tỉnh Hưng Yên, Hội Doanh nghiệp CCB tỉnh Hưng Yên; đại diện các trường học trên địa bàn; cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường cùng đông đảo các bậc phụ huynh và khách mời.

Trong diễn văn kỷ niệm, cô Luyện Thị Bốn – Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết lịch sử 15 năm với những thành tựu, cũng như những khó khăn, thử thách mà trường đã trải qua; đồng thời hoạch định triết lý giáo dục của Nhà trường trong giai đoạn tới, định hướng tập trung đi sâu vào giáo dục đạo đức, văn hóa truyền thống để chung tay cùng phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ thành những người con ngoan, hiếu thảo.

Cô Luyện Thị Bốn - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm

Nhắn nhủ tới tập thể sư phạm Nhà trường, Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Qua buổi lễ kỷ niệm hôm nay, tôi – với cương vị Hiệu trưởng mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường hãy tự hào về những giá trị đã được tạo dựng; nêu cao tinh thần nhiệt huyết để tiếp nối sứ mệnh đầy vinh quang: đó là nuôi dạy con trẻ. Nghề giáo viên mầm non tuy vất vả nhưng thiêng liêng, đầy tự hào khi góp phần định hình nhân cách, kỹ năng, tri thức cho các con; giúp các con có được hành trang để chuẩn bị cho bước đường phát triển sau này.

 

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào

phát biểu chúc mừng và động viên tập thể Nhà trường

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Quốc Khánh – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào đã có những phát biểu chúc mừng, động viên tập thể Nhà trường. UBND thị xã Mỹ Hào đã có quyết định khen thưởng cho tập thể và cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hoa Hồng có nhiều đóng góp cho công tác giáo dục trên địa bàn thị xã giai đoạn 2007 – 2022.

Một số hình ảnh khác:

Tập thể Trường Mầm non Tư thục Hoa Hồng

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào

trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác 

giáo dục trên địa bàn thị xã, giai đoạn 2007 - 2022

Một số đoàn Đại biểu tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Trao kỷ niệm chương cho các cá nhân gắn bó với Nhà trường

từ ngày đầu thành lập

Tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp

cho sự phát triển của Nhà trường

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò Nhà trường