Kính gửi các bậc phụ huynh và các bé học sinh thân yêu của Trường mầm non Hoa Hồng!
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày vui của trẻ em trên toàn thế giới. Nhân dịp này, Nhà trường xin gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn và vâng lời bố mẹ, ông bà.
Nhà trường cũng trân trọng cảm ơn quý phụ huynh đã đồng hành, chia sẻ và luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc, định hướng để các con mỗi ngày một lớn khôn, khỏe mạnh, thông minh, tự tin, ngoan ngoãn.
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, có nhiều bạn nhỏ phải xa bố, xa mẹ là các y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội, công an đang ngày đêm miệt mài chống dịch Covid - 19 tại những điểm nóng. Hình ảnh một em bé 20 tháng tuổi khóc nức nở khi thấy mẹ - một nữ điều dưỡng của Viện Quân y 103 đang chia sẻ thực tiễn chống dịch tại tỉnh Bắc Giang trên TV đã gây xúc động mạnh mẽ. Nhìn hình ảnh các y bác sĩ căng mình truy vết dịch, có nhiều người đổ gục trong nắng nóng, chúng ta lại càng cảm nhận rõ ràng hơn sự bình yên, an toàn, may mắn khi ngoài kia có những người đã chọn phần gian khổ, để chúng ta được chọn việc nhẹ nhàng.
Cũng nhân dịp này, Trường mầm non Hoa Hồng xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các y, bác sĩ, chiến sĩ bộ đội, công an; chúc các bé có bố, mẹ đang thực hiện nhiệm vụ của Đảng và Nhân dân giao phó sẽ nhận được thật nhiều niềm vui, thật nhiều món quà ý nghĩa và sớm được vỡ òa trong vòng tay bố, mẹ khi dịch Covid – 19 bị đẩy lùi.
Trân trọng./.