(MNHH) – Ngày 24/4/2021, tại Trường Mầm non Nhân Hòa (Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên) đã diễn ra Hội thao cấp thị xã dành cho các bé bậc học mầm non cụm số 1, năm học 2020-2021. Trường mầm non Hoa Hồng tham dự và giành được giải Nhì chung cuộc.

Ngày hội thể dục thể thao của bé bậc học mầm non cụm số 1 là một sân chơi bổ ích nhằm giúp các bé mầm non phát triển kỹ năng nhận biết, kỹ năng vận động, tinh thần đồng đội, kỹ năng hoạt động nhóm; đồng thời tăng cường sự khéo léo, nhanh nhẹn của trẻ. Thông qua hội thi, trẻ mạnh dạn, tự tin, tích cực, hứng thú và được tiếp thêm tinh thần tích cực hoạt động thể dục thể thao. Đây cũng là một sự kiện nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Sở giáo dục đào tạo tỉnh Hưng Yên và Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào; sự hưởng ứng tham gia của các trường mầm non trong cụm. 

Toàn cảnh Hội thao

Tại Hội thao, trẻ được tham gia vào các nội dung như diễu hành, Aerobic và chung sức. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ các trường, nhiều tiết mục đặc sắc đã được thể hiện cùng những màn tranh tài gay cấn, sôi nổi. Với sự sáng tạo của cô và trò, các phần thi của Trường mầm non Hoa Hồng đã được Ban giám khảo đánh giá cao, được trường bạn hưởng ứng. 

Cô và trò Trường mầm non Hoa Hồng

Kết thúc Hội thao, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trao giải Nhì chung cuộc cho đại diện của Nhà trường. Đây là một thành tích xứng đáng với sự nỗ lực, nhiệt huyết, sáng tạo của cô và trò Trường mầm non Hoa Hồng, cùng với sự góp sức động viên nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

Trường Mầm non Hoa Hồng đạt Giải Nhì chung cuộc

Hình ảnh các bé tham gia Hội thảo