(MNHH) –  Sáng ngày 20/4/2021, Trường Mầm non Hoa Hồng (Mỹ Hào, Hưng Yên) đã tổ chức thành công Ngày hội thể thao dành cho các bé. Đây là hoạt động tạo ra sân chơi cho trẻ, đồng thời khẳng định bên cạnh việc giáo dục về nhân cách, tri thức, kĩ năng, Nhà trường luôn coi phát triển thể chất là một trong những mục tiêu được chú trọng trong chương trình giáo dục.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội thể dục thể thao năm học 2020 - 2021

Phụ huynh Nhà trường chúc mừng thành công của Ngày hội thể dục thể thao

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Two Bees chúc mừng Nhà trường

Ngày hội thể thao cũng là một hoạt động thường niên dành cho các bé của Trường Mầm non Hoa Hồng nhằm khuyến khích trẻ rèn luyện thể chất, hướng tới một lối sống khỏe mạnh. Trong ngày hội, trẻ được tham gia vào các trò chơi mang tính đồng đội, có tính vận động hấp dẫn như nhảy bao bố, thi lấy cờ… cùng các hoạt động văn nghệ. 

Các bé tham gia Ngày hội thể dục thể thao

Một số hoạt động thể chất trong Ngày hội thể dục thể thao

Trong ngày hội thể thao lần này, Nhà trường đã nhận được sự quan tâm tham dự, cổ vũ của các cơ quan, tổ chức như: Phòng giáo dục đào tạo quận thị xã Mỹ Hào, Trung tâm Anh ngữ Two Bees và sự ủng hộ của các bậc phụ huỳnh. Làm nên thành công của chương trình cũng không thể không nhắc đến sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bé học sinh của Nhà trường. 

Mời các quý vị phụ huynh và độc giả cùng xem một số hình ảnh tiêu biểu của các con trong ngày hội thể thao hôm nay: