Cô và trò Trường Mầm non tư thục Hoa Hồng tham gia chuyến dã ngoại

Chuyến dã ngoại diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng của các bé. Trong chuyến đi này, các em đã được trải nghiệm, học tập thông qua quá trình tương tác với các cô, các bạn và khám phá các sự vật, hiện tượng xung quanh. Kết hợp học và chơi, đồng thời rèn luyện kĩ năng cho trẻ là cách thức giáo dục phù hợp, giúp các em không bị gò bó và phát huy được tính năng động, sáng tạo. Đây cũng chính là mục đích mà Trường Mầm non tư thục Hoa Hồng muốn tạo ra thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Các bé khám phá thủy cung

Các bé trải nghiệm làng nghề truyền thống 

Tại Thiên đường Bảo Sơn, các bé mầm non 5 tuổi đã được xem xiếc thú, tham quan thủy cung, trải nghiệm tại làng nghề truyền thống Nón Chuông, tìm hiểu thế giới các loài bò sát… Có thể nhận định, chuyến dã ngoại này đã rèn luyện cho các em kĩ năng kiểm soát bản thân, kỷ luật trong việc đi lại; tạo cho các em tinh thần đồng đội, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn; đồng thời nâng cao vốn tri thức về thế giới xung quanh.

Các bé trải nghiệm tiết mục xiếc thú

Trường Mầm non tư thục Hoa Hồng hướng tới xây dựng chương trình giáo dục hoàn thiện nhân cách, kĩ năng, tri thức cho trẻ với phương châm “Trao tin tưởng – Nhận yêu thương” và triết lý: học để trưởng dưỡng tri thức, kĩ năng và đức hạnh thông qua các khóa học có nội dung khoa học, phù hợp với các lứa tuổi cùng phương pháp giáo dục hiện đại. 

 

Các bé khám phá vương quốc bò sát

Thông qua chuyến dã ngoại, Nhà trường hy vọng các bé lớp mầm non 5 tuổi sẽ có những kỉ niệm thật đáng nhớ trước khi chuẩn bị tốt nghiệp để bước vào lớp 1. Đây cũng là một lời cảm ơn của Nhà trường tới các quý vị phụ huynh vì đã tin tưởng đồng hành cùng Nhà trường thời gian qua trong việc nuôi dạy, chăm sóc các bé.

Một số hình ảnh khác: